Cùng VinhGia Devir giúp bà con Cao Bằng phòng ngừa các bệnh hô hấp, bệnh do virus vi khuẩn sau bão YAGI

59

Nhận thấy rằng, trong và sau bão lũ, môi trường sống xung quanh ẩm ướt, ô nhiễm khiến nhiều dịch bệnh bùng phát, nhất là bệnh đường hô hấp, bệnh do virus vi khuẩn.

Dược sĩ Lê Phương, Giám đốc Công ty cổ phần Dược phẩm Vinh Gia chia sẻ: “Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, trên địa bàn tỉnh Cao Bằng đã xảy ra lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt trên diện rộng, gây thiệt hại nghiêm trọng về người, tài sản. Nhận thức được những khó khăn mà bà con Cao Bằng đang phải đối mặt sau cơn bão lũ, với sứ mệnh của một doanh nghiệp ngành dược, Dược phẩm Vinh Gia nói chung và nhãn hàng Vinhgia Devir nói riêng hưởng ứng tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “san sẻ yêu thương”, đã quyết định trao tặng bà con Cao Bằng những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và thuốc thiết yếu, để mong góp một phần nhỏ giúp bà con có sức khỏe và sức đề kháng tốt hơn, phòng ngừa và giảm nhẹ các bệnh có nguy cơ mắc phải sau mùa bão lũ, sớm ổn định lại cuộc sống sinh hoạt

Sản phẩm viên uống VinhGia Devir của Dược phẩm Vinh Gia đã được nghiên cứu bởi các nhà khoa học hàng đầu của Viện Công nghệ sinh học, Viện Hàn Lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam. Đây là giải pháp giúp tăng cường đề kháng toàn diện (vừa tăng miễn dịch thể dịch, vừa tăng miễn dịch tế bào), ức chế virus, vi khuẩn, đồng thời hỗ trợ phòng và điều trị hiệu quả các bệnh đường hô hấp và bệnh virus, vi khuẩn. Đặc biệt là trong thời điểm sau bão lũ này, khi mà sức đề kháng yếu ớt của cơ thể đã bị tổn thương, rất dễ bị các tác nhân có hại tấn công để gây bệnh.

Nhằm tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, gần 7000 hộp VinhGia Devir đã nhanh chóng được vận chuyển đến Cao Bằng, đồng hành cùng Bệnh viện đa khoa Y học cổ truyền – phục hồi chức năng tỉnh Cao Bằng và Trung tâm y tế huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng thực hiện:

– Khám chữa bệnh thiện nguyện cho đồng bào chịu thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của cơn bão số 3

– Khám chữa bệnh miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn thành phố Cao Bằng nhân “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2024

Theo chân đoàn bác sĩ , Vinhgia Devir đang được gửi đến bà con tại các Huyện vùng xa của Tỉnh Cao Bằng như Nguyên Bình, Hà Quảng, Bảo Lạc, Bảo Lâm…

Trong hoạt động này, người dân tỉnh Cao Bằng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, tập trung vào các bệnh lý phổ biến sau lũ như viêm đường hô hấp, bệnh da liễu, tiêu hóa, huyết áp, tim mạch, và các bệnh mãn tính khác.

Đồng thời, người dân được cấp phát miễn phí các loại thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe thiết yếu, đặc biệt là viên uống VinhGia Devir – giúp tăng đề kháng, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh đường hô hấp, bệnh do virus, vi khuẩn.

Cùng viên uống VinhGia Devir góp sức nhỏ để bà con phần nào phục hồi sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và vượt qua những khó khăn sau lũ, để phòng bệnh tốt hơn, hoặc dù mắc bệnh cũng nhẹ nhàng hơn, nhanh khỏi hơn, sớm trở về với cuộc sống hàng ngày!